vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Hà Nội - Thay mặt kính iPhone 5 ở đâu?

Chào bạn đọc, tôi thường xuyên truy cập vào xinhoi.com để tìm hiểu những câu trả lời mà chính tôi cũng hay gặp phải. Những vấn đề tưởng chừng như biết mà sự thực tôi lại chưa biết.
Cảm ơn BQT xin hỏi nhiều lắm !

- Nhân đây mình có 1 vấn đề về cái iPhone 5S của mình. Nó bị vỡ mặt kính màn hình do sơ ý để rơi từ trên cao xuống. Vết nứt không to lắm nhưng mình muốn tìm 1 nơi thật uy tín để thay mặt kính màn hình.
Mình ở Hà Nội, nếu bạn nào biết địa chỉ cửa hàng hoặc trung tâm nào uy tín thì giới thiệu dùm mình.
Xin cảm ơn mọi người.
Nhân tiện các bạn nói về các mặt kính màn hình của dòng máy iPhone 3, 4, 4S, 5, 5C, 5S luôn nhé.

1 bình luận | Viết bình luận

Túi Ví Thời Trang Nữ
lúc 06:19 9 tháng 9, 2015
bạn thay mặt kính của điện thoại hay chỉ thay màn hình cường lực vậy

nếu thay cường lực có thể vào đây nhé http://www.phukienpx.com/2015/09/kinh-cuong-luc-3d-2-mat-cho-iphone-456.html