vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Được khá nhiều người biết tới, Trung tâm da liễu đông y Việt Nam hiện nay được đánh giá là nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngoài da chất lượng, hiệu quả và an toàn trong việc ứng dụng đông y vào làm đẹp.
Qua hộp thư bqt.xinhoi@gmail.com khá nhiều bạn quan tâm và đưa ra câu hỏi về địa chỉ và những phương pháp điều trị nổi bật của trung tâm. Xinhoi.com xin đưa ra những thông tin về trung tâm da liễu đông Y Việt Nam
Trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Phòng điều trị và chăm sóc da đông y (Spa đông y) được thành lập theo quyết định số 268/QĐ – DLĐY của Giám đốc Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam với chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như sau:
- Ứng dụng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với các thảo dược tự nhiên và quý hiếm trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe nói chung và chăm sóc da nói riêng.
- Thực hiện dịch vụ tư vấn, chăm sóc da bằng phương pháp đông y và đông tây y kết hợp trong việc điều trị các bệnh về da, béo phì như: mụn trứng cá, nám da, sạm da, tàn nhang, vết thâm, sẹo rỗ, giảm béo, trẻ hóa da, làm đẹp và săn chắc da…
- Nghiên cứu và thực hiện các đề tài khoa học liên quan đến da và sức khỏe cộng đồng.
- Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chuyên ngành chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp đông y theo sự phân công của lãnh đạo Trung tâm.
- Hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ với các phòng chăm sóc da, trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện có sử dụng phương pháp đông y trong điều trị và chăm sóc da trên toàn quốc.
- Thực hiện hợp tác quốc tế trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da bằng phương pháp đông y.

Địa chỉ Trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Địa chỉ: Số 37A, Ngõ 97, Đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 098 305 8939
Website: http://trungtamdalieudongy.com