vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Chiêu tung bom chỉ có ở Mai Thỏ

Khoe ngực mọi lúc mọi nơi, dù biết bị ‘ném đá’.

Từ một cô sinh viên của trường Đại Học Hà Nội và Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, Mai Thỏ (tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991) đang được xem là một trong những hotgirl “nghiện” khoe vòng 1 nhất hiện nay.

Sở hữu gương mặt không quá xinh nhưng với lợi thế từ vòng 1 “siêu khủng” Mai Thỏ luôn biết cách tận dụng tối đa sự gợi cảm của mình trong rất nhiều bộ ảnh. Cô nàng luôn được so sánh là đối thủ “nặng ký” với những hot girl ngực khủng khác như Thủy Top , Elly Trần…

Chiêu tung bom chỉ có ở Mai Thỏ
Cô nàng nghiện khoe vòng 1 của mình

Từng lên tiếng chỉ trích về những hành động thiếu suy nghĩ của Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh trong một bài phỏng vấn, cô cho rằng hành động của Bà Tưng là “nông nổi và điên loạn” và khẳng định mình sẽ không bao giờ muốn “nổi tiếng” theo con đường đó. Thế nhưng việc khoe thân quá đà của Mai Thỏ càng ngày càng đi ngược với những tuyên bố của cô nàng.

Cô nàng từng lên tiếng chỉ trích hành động “khoe ngực” phản cảm của Bà Tưng

Thời gian gần đây, nhiều bức hình trong loạt ảnh mới của Mai Thỏ bị cộng động mạng ném đá dữ dội và gây ra nhiều tranh cãi khi cô mặc váy ngắn, diện áo hở ngực cầm cây đàn violin bên cạnh một cụ già dạy nhạc (nghệ sĩ Tạ Trí Hải).

Bộ ảnh bị dư luận “ném đá” của Mai Thỏ.

Chưa dừng ở đó, sự xuất hiện của cô trong đoạn clip mới của Thợ Cả (một talkshow từng có sự tham gia của Bà Tưng) cũng gây ra nhiều tranh cãi khi cô nàng liên tục trả lời gây sốc và đã có màn cởi áo nhằm mục đích khoe ngực khủng.

Những phát ngôn như việc cô không quan tâm đến trọng lượng của não mà chỉ quan tâm đến số đo vòng 1 là bao nhiêu.“Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được” bị cư dân mạng liên tục “ném đá” vì những câu trả lời của cô nàng được đánh giá là “ngực khủng nhưng não ngắn”.

Mai Thỏ cởi áo nhằm khoe ngực khủng

Cô nàng đã ngầm ý trả lời trong đoạn clip để giải thích về lợi thế vòng 1 trong mùa mưa bão ngập lụt tại Hà Nội: “Ngực to không lo chết đuối”.“Mỗi lần xuống nước không thể nào chìm được, lúc nào cũng nổi lềnh bềnh”…khiến cư dân mạng thở dài ngao ngán.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của cô nàng “ngực khủng” Mai Thỏ cho đăng tải đoạn clip dài hơn 7 phút với dòng chia sẻ: “Đây mới chính lá clip 18+ trên mạng của mình nhé..”. Ngay lập tức đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán sôi nổi.

Hot girl Mai Thỏ chia sẻ về đoạn clip 18+ trên trang cá nhân của mình

Vẫn như mọi khi, cô nàng lại tiếp tục khoe “ngực khủng” và có những cảnh “giường chiếu” giữa ba nhân vật chính. Điều đáng nói là đoạn clip có rất nhiều phân cảnh soi khá kĩ vòng 1 khủng của cô nàng. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.



Một bạn có nickname Langtu cho rằng: “Cô nàng Mai Thỏ tham gia đoạn clip này để khoe ngực thôi, chứ em ấy thì có nổi tiếng gì đâu, toàn phát ngôn gây sốc, mặt mũi thì cũng bình thường, chỉ được cái ngực khủng?“.

Cùng quan điểm trên, nickname Quang SG chia sẻ :“Không biết sao cô nàng này tự tin quá, ngoại hình thì cũng bình thường, clip này cũng chỉ để câu view thôi, lối nói chuyện và cách diễn thái quá, nghiệp dư nữa. Khoe ngực hoài không chán sao”



Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn trẻ lên tiếng bênh vực Mai Thỏ và cho rằng đây cũng chỉ là một clip giải trí vui vẻ, không có gì để “ném đá”. “Mình thấy chị này cũng dễ thương, ngoại hình bốc lửa, người ta có làm gì sai đâu mà mọi người lên án vậy. Cái gì đẹp thì khoe thôi. “, thành viên Heocon nhận xét.

Nguồn Internet