vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Dân đánh vỡ đầu kẻ ăn trộm gỗ tại Bắc Ninh

Sáng ngày 29-09 xảy ra một vụ án mạng khá nghiêm trọng tại thôn Đồng Kỵ – Từ Sơn – Bắc Ninh rất kinh hoàng. Một trong hai kẻ ăn trộm gỗ bị dân vây đánh đến chết.


Đây là 2 đối tượng đi ăn trộm gỗ bị người dân phát hiện, bao vây bắt được và đánh. Theo xác minh ban đầu một tên là Vũ Văn Kiên (HKTT Q.Long Biên – Hà Nội) và 1 đối tượng chưa rõ danh tính.

Theo tin tức mới nhất thì đối tượng Vũ Văn Kiên (trong ảnh – hộ khẩu thường trú tại Q. Long Biên – Hà Nội) bị trọng thương và đã chết. Đối tượng thư hai là đồng bọn của Kiên (chưa rõ danh tính) hiện đã tiếp tục được chuyển từ Bệnh viên Từ Sơn lên HN để cứu chữa.


Theo nguồn tin ban đầu, các đối tượng bị người dân phát hiện và truy đuổi. Tên ngồi sau đã rút súng nhắm về phía người dân bóp cò, tuy nhiên may mắn là đạn không nổ. Với sự quyết tâm bắt bằng được hai đối tượng thì cuối cùng các đối tượng cũng bị người dân bắt được vây đánh hội đồng nên sự việc một lần nữa lại càng phức tạp hơn.

Trong ảnh là ý kiến bình luận của cộng đồng mạng

Vụ việc vừa được một member up lên mạng facebook thu hút nhiều người comment (bình luận) và và có nhiều ý kiến rất riêng và khác nhau.

Các bạn có thể đọc được các lượt bình luận qua ảnh trên và hãy đưa ra quan điểm riêng của mình bằng việc để lại Bình luận ở phía dưới bài viết này.

Trước hết phải nói rằng đánh chết người là đã vi phạm luật, chưa biết là kẻ ăn trộm sai ở mức độ nào nhưng lấy đi một mạng người thì cách này không được pháp luật bảo vệ.

Hiện nay sự vụ dư luận vẫn đang rất quan tâm chú ý.

Nguồn : Đất Việt