vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Địa chỉ nhà cô Phong chữa tàn nhang, nám da

Gửi ban biên tập xinhoi.com !
Lời đầu tiên em xin cảm ơn vì Website đã đem lại nhiều thông tin bổ ích về nhiều lĩnh vực cho người xem. Sau đó em cũng muốn gửi những chia sẻ và câu hỏi của mình mong ban biên tập cho em những câu trả lời nhanh nhất. Và cũng mong bạn đọc được câu hỏi của mình thì trả lời giúp em.
Hỏi đáp, xin hỏi, hỏi đáp địa chỉ

- Em tên Ngọc Dung, 32 tuổi, quê em ở Tp. Nam Định, hiện em làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Em lập gia đình và hiện tại mới có bé thứ 2 được 3 tháng. Mẹ tròn - con vuông là 1 điều cả gia đình em vui vẻ và hạnh phúc. Có một nỗi buồn gần đây em gặp phải, đó là sau khi sinh bé thứ 2 thì trên da mặt em thấy xuất hiện 1 số vết đốm. Qua tìm hiểu và đi khám bác sĩ nói em đó là những đốm tàn nhang, nám da. Vì bé còn nhỏ + những vết đốm nám da mờ nên em chưa sử dụng được thuốc tây. Nhưng gần đây vết nám da của em đậm hơn nên cũng tìm đến 1 số cách chữa trị để tham khảo và sử dụng, 3 tháng trôi qua kết quả của em cũng không cải thiện làm em rất lo lắng. Trở lại công việc em mất tự tin khá nhiều.

- Được bạn bè đồng nghiệp mách bảo về thuốc chữa trị tàn nhang nám da của nhà cô Phong nhưng khi em hỏi địa chỉ thì chưa xác nhận rõ ràng vì các chị hầu như không nhớ mà chỉ biết đến hiệu quả của bài thuốc trị tàn nhang, nám da đó thôi.

- Còn 1 điều nữa em mong được bạn đọc đánh giá thật lòng về bài thuốc trị tàn nhang này giúp em, để em yên tâm trong việc bỏ thời gian ra điều trị. Rất mong các chị đã sử dụng hoặc biết người quen đã sử dụng xua tan nỗi thắc mắc của em.
Em xin chân thành cảm ơn!
Độc giả
ndung.kt82...@gmail.com