Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Angela Phương Trinh được mời hát bar cát-xê 60 triệu

“Bà mẹ nhí” cho biết, thù lao diễn bar của cô ở thời điểm hiện tại đang là 50 triệu/show. Thậm chí, nhiều ông bầu “quá thích” cô không ngại đưa ra mức 60 triệu mà không cần cô đưa giá.

Angela Phương Trinh được mời hát bar cát-xê 60 triệu

“Sau khi bị cấm biểu diễn vào giờ chót tối 23/8, tôi đang chuẩn bị ra sân bay về lại TP.HCM thì có một vài bầu show gọi điện mời hát. Chính vì thế, lịch lưu diễn kéo dài thêm 7 ngày nữa. Tôi không nghĩ sau sự cố này mình lại đắt show đến thế. Có nhiều địa điểm mời tôi diễn liên tục trong 1 tuần, đây là điều hiếm có bởi thường ca sĩ ít nhất phải 2 tuần mới hát trở lại tại một địa điểm.

Hiện tại, lịch biểu diễn tháng 9 của tôi cũng đã kín. Sau tháng 9, tôi sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ dài ngày. Kể từ sự cố ăn mặc, tôi chú trọng thay đổi hoàn toàn về trang phục biểu diễn trong những ngày vừa qua và sắp tới” - “nữ hoàng thị phi” chia sẻ.

Khi được hỏi về giá cát-xê hiện tại, nữ diễn viên không ngại tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ ra giá cát-xê, các bầu show gọi điện và tự đưa giá diễn. Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, nếu tôi tự trả vé máy bay. Còn nếu họ bao cả chi phí đi lại, ăn ở thì giá là 40 triệu. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài Gòn. Tôi mới đi hát, chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc nên cũng khá ngại”.

Phương Trinh cho biết thêm, theo lời của các bầu show, giá cát-xê của cô cao nhất dàn ca sĩ teen hiện nay. Con số này cao hơn hoặc gấp rưỡi những cái tên đang hot hiện nay và thậm chí cao gấp 4,5 lần các hot girl bước ra từ các cuộc thi âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét