Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Ai hấp dẫn hơn?

Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Hai hot girl được giới trẻ đánh giá khá cao về hình ảnh trong sáng của mình suốt thời gian mà trào lưu hot girl, hot boy nổi lên từ trước đến nay là Midu và Tâm Tít.

Nếu như tìm kiếm trên mạng với một số hot girl khác, điều dễ dàng nhận thấy là những tấm ảnh mang danh chụp nghệ thuật nhưng phần nhiều là những hình ảnh được đánh giá là không phù hợp với lứa tuổi của những cô gái này.

Trong khi đó cả Midu và Tâm tít khá hiếm những tấm hình thể hiện như vậy, bộ đôi này luôn thể hiện vẻ đẹp của mình trong những bộ cánh thời trang.


Vẻ đượm buồn của cả hai đều có nét riêng thế nhưng với Midu, cô luôn thể hiện được sự trong sáng nhiều hơn so với Tâm Tít.


Trong khi đó, nụ cười của Tâm Tít luôn được chú ý hơn, cô được đánh giá có nụ cười "tỏa nắng" và tạo cho cô vẻ đẹp cần thiết.


Cữ mỗi lần thể hiện tâm trạng buồn, Tâm Tít luôn yếu thế hơn Midu.


Trong những tấm hình thể hiện, Midu luôn có sự trong sáng, ngây thơ cần thiết, Tâm Tít có phần sang trọng và cá tính hơn trong nét mặt của mình. 


Đôi khi trong ánh mắt của Midu ít có cảm xúc rõ rệt.


Với hai cô gái này, nụ cười thể hiện được chú ý rất nhiều từ cộng đồng mạng. Nếu như Midu có cách thể hiện trong sáng, ngây thơ rất tốt với nét trầm buồn thì Tâm Tít có sự đặc trưng về nét sắc sảo của một cô gái Hà Nội khi nở nụ cười.

Và điều đáng quý là cả hai đều chọn cho mình cách thể hiện để cố gắng đứng được vững chắc nhất trong lòng người yêu mến, đó là không dựa vào scandal và đưa những hình ảnh khoe da thịt như cách các hot girl muốn nổi nhanh chóng.

Nguồn : Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét